เมืองไทยแคปปิตอลออกรถใหม่ กับ ออกรถใหม่กับเมืองไทยแคปปิตอล ดาวน์ 0% ไม่ต้องค้ำ

ขอสมัครทันที

เมืองไทยแคปปิตอลออกรถใหม่จะเป็นสินเชื่อจากเมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถให้สำหรับผู้ที่ต้องการออกรถคันใหม่ 2024 โดยเป็นสินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถจักรยานยนต์ เพื่อเป็นการช่วยในการตัดสินใจใช้บริการเมืองไทยแคปปิตอลดีไหม  โดยสามารถเช่าซื้อได้ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าบริการสินเชื่อของเมืองไทยแคปปิตอลดีไหม หากดูจากผลงานที่ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมากจากที่ผ่านมาๆ ไม่แพ้สินเชื่อส่วนบุคคลศรีสวัสดิ์แคปปิตอลเลย

เมืองไทยแคปปิตอลออกรถใหม่กับเมืองไทยแคปปิตอลดีไหม 2024/2567

เมืองไทยแคปปิตอลออกรถใหม่ กับ เมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถจักรยานยนต์

เริ่มต้นปี 2567 เมืองไทยแคปปิตอลชูผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ต้องการออกรถกับเมืองไทยแคปปิตอล กับเมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถที่เป็นสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ทั้งรถใหม่และมือสอง โดยชูจุดเด่นให้ดาวน์ 0% ไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน นอกจากนี้เมืองไทยแคปปิตอลออกรถใหม่ ยังให้บริการสินเชื่ออื่นๆ เช่น เมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถที่มีทะเบียนเป็นประกัน โดยให้ค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.63%-0.77% ต่อเดือน และยังมีสินเชื่อตัวอื่นๆอีกมากมาย โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบด้วยตนเองได้ที่เว็บไซต์ออนไลน์ของเมืองไทยแคปปิตอล

เมืองไทยแคปปิตอลออกรถใหม่ กับ เมืองไทยแคปปิตอลใช้เอกสารอะไรบ้าง

สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครเช่าซื้อรถจักรยานยนต์คันใหม่กับสินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถจักรยานยนต์ มีเงื่อนไขว่า หากเป็นลูกค้าเก่าจะต้องเป็นลูกค้าที่มีประวัติการผ่อนชำระที่ดีเสมอมา โดยต้องใช้เอกสารในการขอสินเชื่อ ดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้ขอสินเชื่อ
  • สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ขอสินเชื่อผ่านแอพยืมเงินฉุกเฉิน

หากผู้ขอสินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอลออกรถใหม่ เป็นลูกค้ารายใหม่จะต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติมดังต่อไปนี้

  • สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน
  • เอกสารแสดงการทำงานว่าเป็นพนักงานของบริษัทนี้จริง
  • สเตทเม้นท์ย้อนหลังเป็นเวลา 6 เดือน

เมืองไทยแคปปิตอลออกรถใหม่ กับ เมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถยนต์ทุกประเภท

หรือหากลูกค้าต้องการนำรถเก่ามาขอสินเชื่อก็สามารถทำได้กับเมืองไทยแคปปิตอล ที่มีบริการสินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอลออกรถใหม่แทบจะทุกประเภทให้ลูกค้าได้เลือกสมัครตามความสะดวก เมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถประเภทนี้ จะต้องใช้เล่มทะเบียนรถและรถของลูกค้ามาด้วยเพื่อขอสินเชื่อ การอนุมัติวงเงินของสินเชื่อประเภทนี้จะขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานและสภาพของการใช้งานของตัวรถ ซึ่งทางเมืองไทยแคปปิตอล ใช้เวลาอนุมัติเพียงแค่ 20 นาที ก็สามารถนำเงินสดกลับบ้านได้แล้ว

สรปุได้ว่า หากลูกค้าต้องการออกรถใหม่กับเมืองไทยแคปปิตอล ขอแนะนำให้ลูกค้านำเอกสารไปขอสินเชื่อด้วยตนเองที่สาขา เพราะหากทำการขอสินเชื่อผ่านระบบออนไลน์จะค่อนข้างล่าช้ากว่ามาก โดยการขอสินเชื่อผ่านสาขาของเมืองไทยแคปปิตอลจะมีการฟรีค่าธรรมเนียมด้วย และแน่นอนว่าเมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถ เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้บริการอันดับหนึ่ง ที่หลาย ๆ คนให้ความไว้ใจและเลือกใช้บริการเมืองไทยแคปปิตอลออกรถใหม่มากที่สุด และยังคงมุ่งมั่นเป้าหมายเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าให้ความไว้ใจอย่างมากที่สุด

เมืองไทยแคปปิตอลออกรถใหม่มีสินเชื่อประเภทไหนบ้าง?

มีให้เลือก 2 ประเภท นั่นคือ เมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถยนต์ และเมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถจักรยานยนต์

เมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถใช้เอกสารอะไรบ้าง?

สำหรับลูกค้าที่ออกรถกับเมืองไทยแคปปิตอล ยังใช้เพียงเล่มทะเบียนรถ และบัตรประชาชน