ติดบูโรขอสินเชื่อที่ไหนได้บ้าง สินเชื่อไม่เช็คเครดิตบูโร 2024 ทางเลือกสำหรับคนต้องการเงินด่วน 

ขอสมัครทันที

ติดบูโรขอสินเชื่อที่ไหนได้บ้าง ในยุคที่โควิด19 ระบาดและกลายพันธ์อย่างแพร่หลาย ทำให้จากเดิมที่มียอดการติดบูโรที่สูงอยู่แล้วกลับเพิ่มสูงมากขึ้น ทางภาครัฐจึงให้สถาบันการเงินอื่น ๆ ที่มีสถานะไม่ใช่ธนาคาร สามารถปล่อยยืมเงินด่วนได้จริงผ่านสินเชื่อ Non – bank หรือ สินเชื่อไม่เช็คเครดิตบูโร 2024ให้กับคนที่กำลังเดือดร้อน ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย 

ติดบูโรขอสินเชื่อที่ไหนได้บ้าง และติดบูโรสมัครสินเชื่ออะไรได้บ้าง

ติดบูโรขอสินเชื่อที่ไหนได้บ้าง และติดบูโรคืออะไร

ก่อนที่จะกล่าวถึงคำตอบจากคำถามติดบูโรขอสินเชื่อที่ไหนได้บ้างนั้น เรามาไขข้อสงสัยของ ติดบูโรคืออะไร กัน หลายท่านยังคงเข้าใจว่า การค้างชำระหนี้เกิน 90 วัน จะถูกขึ้นบัญชีดำ หรือ ติดเครดิตบูโร ซึ่งในความจริงแล้ว เครดิตบูโร เป็นบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ (NCB) เก็บข้อมูลการชำระหนี้ แต่ไม่ได้มีมีส่วนในการอนุมัติหรือไม่อนุมัติสินเชื่อแต่อย่างใด ทว่าในบางครั้ง การที่เราติด Black list จากธนาคารจนทำให้ไม่สามารถยื่นเรื่องขอสินเชื่อได้ หรือมีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงินด่วน การขอสินเชื่อเงินสดติดเครดิตบูโร 2567 จึงเป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์มากกว่า โดยบางที่พิจารณา 1 วัน หรือบางที่พิจารณาเพียง 30 นาทีเท่านั้น จึงได้มีสินเชื่อไม่เช็คบูโร ออกมามากมาย ทั้งในรูปแบบออนไลน์ แอพพลิเคชั่น และ Non-Bank แล้วถ้าหากเราติดบูโรขอสินเชื่อที่ไหนได้บ้าง ไปดูกันเลย

ติดบูโรขอสินเชื่อที่ไหนได้บ้าง

สำหรับคำถามที่ว่า ติดบูโรขอสินเชื่อที่ไหนได้บ้าง เนื่องจากในปี 2024 ได้มีเงินกู้ไม่เช็คเครดิต ออกมาหลายรูปแบบ ซึ่งหากถามว่าการขอสินเชื่อ ควรขอที่ไหนดี หรือ ที่ไหนให้วงเงินสูง ทางเราก็ได้รวบรวมและแบ่งหมวดหมู่มาให้คร่าว ๆ ดังนี้

ติดบูโรขอสินเชื่อที่ไหนได้บ้างกับแอปพลิเคชันถูกกฎหมาย

  • LINE BK เป็นแอปพลิเคชันที่มีติดมือถือเป็นสินเชื่อหมุนเวียนออนไลน์เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ตามที่ผู้กู้ต้องการ ใช้เอกสารน้อย เหมาะสำหรับทุกอาชีพผ่อนชำระได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยปกติสูงสุด 25% ต่อปี
  • Micro Credit สินเชื่อบุคคล True Money กับบริการยืมก่อนคืนทีหลัง อนุมัติวงเงินสูงสุดที่ 10,000 บาท หรือวงเงินสูงสุด 5 เท่าของยอดบิลทรู ผ่อนจ่ายได้นานสูงสุด 3 เดือนดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรก 
  • สินเชื่อเงินทันเด้อ ให้บริการโดยบริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด ใช้เอกสารน้อย เหมาะกับผู้ที่มีรายได้ประจำหรืออาชีพอิสระด้วยอัตราดอกเบี้ย 2.75% ต่อเดือน (33% ต่อปี)และยังผ่อนชำระได้สูงสุด 12 เดือน

นอกจากผ่านทางแอปพลิเคชั่นแล้ว หากติดบูโรขอสินเชื่อที่ไหนได้บ้าง การขอสินเชื่อเงินสดติดเครดิตบูโร จากสินเชื่อNon-Bank ก็เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังเดือดร้อนเช่นกัน ซึ่งเราจะขอนำเสนอข้อมูลของ Non-Bank ที่น่าสนใจดังนี้

  • สินเชื่อ Non-Bank 2567 ศรีสวัสดิ์ สินเชื่อไม่เช็คบูโรที่พร้อมให้บริการสินเชื่อทรัพย์สินแลกเงิน โดยรองรับการให้บริการทั้งรถและเงิน เพียงคุณมีเอกสาร คือ บัตรประชาชน เล่มทะเบียนรถหรือโฉนดตัวจริง ทะเบียนบ้านก็สามารถเข้ามาขอ สินเชื่อไม่เช็คบูโรเพื่อยืมเงินด่วน 2024 ได้ในทันที โดยศรีสวัสดิ์นั้นขึ้นชื่อเรื่องการอนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำ
  • เงินเทอร์โบ เป็นสินเชื่อจํานําทะเบียนรถ ไม่ว่าจะเป็นรถประเภทไหนก็นำมาแลกกับเงินได้อย่างง่ายดาย ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.68% รับเงินสดทันที เต็มจำนวน ไม่เช็คบูโร ไม่เช็คเอกสารรายได้ ไม่ต้องมีคนค้ำ รับเงินสดทันทีวงเงินสูง ถึง100,000 – 500,000 บาท หรือหากเป็น ที่ดิน ก็สามารถจำนองโฉนดได้ โดยรับเงินสูงสุดถึง 500,000 บาท

เห็นไหมว่า ในปี 2024 นี้ จากเดิมคำถามที่ว่าติดบูโรขอสินเชื่อที่ไหนได้บ้าง เราสามารถหาคำตอบได้มากขึ้นจากสื่อออนไลน์ แต่หากถามว่าที่ไหนดีที่สุดนั้น คงต้องอยู่ที่วิจารณญาณและความจำเป็นของแต่ละบุคคลไป ทั้งนี้การเตรียมความพร้อมทางการเงินและไม่เป็นหนี้ ย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

สรุปแล้วติดบูโรขอสินเชื่อที่ไหนได้บ้าง?

หากต้องการขอสินเชื่อเงินสดติดเครดิตบูโร ขอแนะนำเป็นเงินเทอร์โบ ไลน์ BK และศรีสวัสดิ์สินเชื่อไม่เช็คบูโร

หากทราบแล้วว่าติดบูโรขอสินเชื่อที่ไหนได้บ้าง แต่จะขอผ่านช่องทางไหน

สามารถขอสินเชื่อไม่เช็คบูโรผ่านทางออนไลน์ หรือสถานที่ทำการก็ได้เช่นกัน