สตาร์มันนี่คืออะไร มีช่องทางติดต่อทางใดบ้าง

สตาร์มันนี่คืออะไร ถ้าจะอธิบายให้เข้าใจได้อย่างง่ายดายก็คงจะต้องพูดถึงเรื่องสินเชื่อเงินกู้ที่จะต้องมีหลักประกันประเภททะเบียนรถ หรือพูดง่าย ๆ ก็คือสินเชื่อรถ โดย Star money จะเป็นของบริษัท สตาร์ มันนี่ จำกัดโดยจะมีหน้าที่อีกอย่างก็คือเป็นโบรคเกอร์ประกันภัย ซึ่งจะมีให้บริการสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีรถโดยเฉพาะ โดยหากสนใจต้องการจะขอสินเชื่อรถ หรือหรือช่องทางออนไลน์อื่นและต้องการจะสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ก็จะมีช่องทางติดต่ที่สตาร์มันนี่เบอร์โทร 061-393-9988

สตาร์มันนี่ ดีไหม เงื่อนไขการสมัครยากหรือง่าย 2023/2566

สตาร์มันนี่ ให้บริการสินเชื่ออะไรบ้าง

  • สินเชื่อรถยนต์สตาร์มันนี่ จะเป็นสินเชื่อที่อนุมัติง่ายและสามารถที่จะ ได้รับเงินก้อนได้อย่างรวดเร็วกว่าสินเชื่อบัตรเครดิต หรือจะได้รับเงินภายในวันเดียวกัน เมื่อมีการทำสัญญาสินเชื่อ Star money จนเสร็จสิ้น 
  • สินเชื่อรถจักรยานยนต์ ยอดเงินอาจจะไม่สูงเท่ากับ สินเชื่อรถยนต์ สามารถจะเลือกระยะเวลาการผ่อน ได้ตั้งแต่หนึ่งปีขึ้นไป และไม่ต้องมีการโอนเล่มทะเบียน ซึ่งก็ยังสามารถที่จะนำรถไปใช้งานได้อย่างปกติ 

คุณสมบัติในการขอสินเชื่อสตาร์มันนี่

สำหรับการขอสินเชื่อของบริษัทสตาร์มันนี่ ผู้สมัครจำเป็นจะต้องมี อายุครบยี่สิบปีบริบูรณ์ขึ้นไปและจะต้องเป็นคนที่มีสัญชาติไทย อีกทั้งมีที่อยู่พักอาศัยปัจจุบันที่สามารถจะ ติดต่อได้ รวมถึงมีรายได้ หรือมีเงินเดือนจ่ายผ่านธนาคาร โดยเงื่อนไขในการขอสินเชื่อ ผู้สมัครจะต้องมีรถที่ต้องการนำเข้าไฟแนนซ์และจะต้องมีเล่มทะเบียนรถตัวจริง

สตาร์มันนี่ เงื่อนไขที่ผู้สมัครควรจะต้องรู้

สำหรับสินเชื่อสตาร์มันนี่ หรือสินเชื่อรถจะให้มีการคิดอัตราดอกเบี้ย แบบคงที่อยู่ที่ 24%ต่อปี หรือ เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 1.12% โดยสินเชื่อสตาร์มันนี่ จะให้มีระยะเวลาการผ่อนตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป และสูงสุด จะไม่เกิน 84 เดือน โดยวงเงิน สินเชื่อรถ แต่ละประเภท ขั้นต่ำจะอยู่ที่ 5,000 บาทขึ้นไป โดยเงื่อนไข ที่จะ นำรถมาขอสินเชื่อได้ ก็คือ รถตู้ระบาดจะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 22 ปี รถยนต์จะต้องมีอายุไม่เกิน 20 ปี และรถจักรยานยนต์ จะต้องไม่เกิน 15 ปี

เป็นไปได้ว่าสินเชื่อสตาร์มันนี่ จะเป็นอีกหนึ่งสถาบันการเงิน ที่จะช่วยให้ กลุ่มคนที่มีรถ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถกระบะ รถจักรยานยนต์ หรือแม้กระทั่ง โฉนดที่ดิน ก็สามารถที่จะขอสินเชื่อ กับบริษัทสตาร์มันนี่ได้ไม่ต่างกับไฟแนนซ์ฐิติกรเลย ซึ่งจะมีการใช้เอกสารไม่ยุ่งยากเพียงแค่ขอให้มีเล่มทะเบียนรถตัวจริง ที่จะใช้ในการทำสัญญาสินเชื่อสตาร์มันนี่ และก็จะไม่มีการโอนเล่มทะเบียนรถ โดยวงเงินที่จะได้ จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับการ พิจารณาตามสภาพรถทั้งรุ่นและยี่ห้อรวมถึงปีที่ผลิต

 

สตาร์มันนี่ให้บริการอะไรบ้าง?

สตาร์มันนี่ให้บริการมากมายทั้งโบรคเกอร์ประกันภัย สินเชื่อสตาร์มันนี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์

สินเชื่อสตาร์มันนี่ มีเงื่อนไขการขอกู้อย่างไร?

สำหรับสตาร์มันนี่นั้นหากเป็นประกันจะทำได้ตั้งแต่ 15 ปี ส่วนสินเชื่อรถสตาร์มันนี่จะต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป

สตาร์มันนี่ เปิดให้บริการผ่านช่องทางใดบ้าง?

สินเชื่อสตาร์มันนี่ปัจจุบันเปิดให้บริการผ่านทางเว็บไซต์และบริษัทสาขาต่างๆ