ฐิติกร อีกหนึ่งตัวเลือกของคนต้องการเงินด่วน ขอสินเชื่อง่ายๆ เพียงแค่มีรถ!

ฐิติกร ชื่อนี้ผู้อ่านหลายท่านอาจจะไม่คุ้นหูนัก แต่เชื่อไหมคะว่าบริษัทฐิติกรเป็นบริษัทสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาแล้วถึง 50 ปี โดยไม่เพียงแต่เช่าซื้อเท่านั้นนะคะ แต่ไฟแนนซ์ฐิติกร ยังมีบริการให้กู้สินเชื่อ จำนำทะเบียนรถ รวมไปถึง การให้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และรถบิ๊กไบค์อีกด้วย เกริ่นมาขนาด ท่านผู้อ่านหลายทางคงอยากจะทราบรายละเอียดอื่นๆอาทิ การให้บริการ จำนวนสาขา หรือช่องทางติดต่อแล้วใช่มั้ยคะ ถ้างั้นเราไปดูกันเลย

ฐิติกร บริษัทเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ และ รถยนต์ ที่มีสาขามากถึง 57 จังหวัด 

บริษัทฐิติกร บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถ ที่ไม่ธรรมดา กับความเก๋าที่เปิดมาแล้วถึง 50 ปีของ ฐิติกร

หากพูดถึงบริษัทเช่าซื้อรถที่เก๋าเกมส์ คงไม่พ้นไฟแนนซ์ฐิติกร ที่เปิดสาขามาแล้วกว่า 57 จังหวัดในไทย ทั้งยังมีสาขามากถึง 92 สาขา ไม่รวมกับในประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ประเทศลาว ที่มีอีกถึง 2 สาขา  โดยฐิติกร เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2515 จนถึงปี 2567 ซึ่งเป็นปีที่ 50 พอดี  บริษัทฐิติกรสามารถขอสินเชื่อเช่าซื้อได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ลงทะเบียนผ่านเวปไซด์ออนไลน์  และมีเอกสารครบถ้วน ก็สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ หากผ่านการอนุมัติแล้ว ก็สามารถรับรถจักรยานยนต์ หรือรถยนต์ไปใช้ก่อนได้เลย 

ฐิติกร กับการบริการฐิติกรเช็คยอดออนไลน์และการผ่อนชำระ

ในเรื่องของการผ่อนจ่ายไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ฐิติกรก็ทำได้ง่ายๆ หลายช่องทาง อาทิ การสแกน QR Code จ่ายออนไลน์ แต่นอกจากสินเชื่อเช่าซื้อรถแล้วฐิติกรยังมีบริการเงินกู้ และ จำนำทะเบียนรถ สำหรับผู้ที่สนใจเงินสดระยะสั้น ก็สามารถเข้าไปติดต่อแจ้งความประสงค์ได้เลย โดยที่เราจะได้รับ วงเงินสูงถึง 8,000 บาท ผ่อนเพียงเดือนละ 1,433 บาทเท่านั้น โดยสามารถผ่อนกับบริษัทฐิติกรได้สูงสุดถึง 6 เดือน และในกรณีที่มีเล่มทะเบียนรถและยังต้องใช้รถ แค่แจ้งความประสงค์ต่อฐิติกร ก็สามารถรับวงเงินได้ตั้งแต่ 12,000 บาท – 18,000บาท โดยสามารถเลือกผ่อนชำระได้ ตามวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ และผ่อนได้ถึง 18 เดือนเลยทีเดียว

ฐิติกร บริการง๊ายง่าย จบในแอพพลิเคชั่นเดียว

นอกจากการขอสินเชื่อรถจักรยานยนต์และรถยนต์ได้อย่างง่ายดายแล้ว บริการของฐิติกรเช็คยอดก็ง๊ายง่ายตามคอนเซ็ปของเขา คงไม่มีใครปฎิเสธได้ว่า ในปี 2024 นี้ การหาข้อมูลนั้น สามารถทำได้อย่างงายดายบนพื้นที่ออนไลน์ เพียงแค่ท่านผู้อ่านโหลดแอปพลิเคชั่นมาใช้ จะเช็คยอด ชำระค่าใช้จ่าย หรือจะตรวจสอบหาฐิติกรสํานักงานใหญ่ แม้กระทั่งค้นหาโปรโมชั่น ก็จะเป็นเรื่องง่ายๆทันทีเพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น ซึ่งนั่นนับเป็นจุดแข็งของฐิติกร ที่สามารถฟาดฟันกับบริษัทสินเชื่ออื่นๆที่เปิดมามากมายในเวลานี้

แม้ว่าการเป็นหนี้จะไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก แต่ในสถานการณ์โควิด -19 ที่ทำให้ทั่วโลกประสบปัญหาไฟแนนซ์ฐิติกรก็สามารถตอบโจทย์เราได้ในบางโอกาส การนำรถจักรยานยนต์หรือทะเบียนรถมาจำนำไว้ก่อนนั้น จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในปี 2567 ที่จะทำให้เราแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เพราะเราคงไม่มีวันล่วงรู้อนาคตว่าจะมีวิกฤติเกิดขึ้นในตอนไหนได้นั้นเอง