ธนาคารทีทีบี (ttb bank) ปัจจุบันมีการพัฒนาเรื่องการให้บริการออนไลน์ดีขึ้นอย่างไร

ธนาคารทีทีบี หรือธนาคารทีทีบีธนชาต ในปัจจุบัน หลังจากที่ได้มีการรวมตัวกัน ระหว่าง ธนาคารธนชาต และธนาคารทหารไทย ก็ได้มีการพัฒนา และเพิ่มจุดเด่นทางด้านการบริการ ผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ และการให้ข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ เครื่องเป็นกัน เสริมจุดเด่น จากการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ ร่วมกับการให้บริการ ทั้งในเรื่องการสมัครสินเชื่อ ttb การขอสินเชื่อ ประเภทต่างๆ

ข้อดีข้อเสียของการให้บริการของธนาคารทีทีบี 2024/2567

ข้อดีของการขอสินเชื่อ กับธนาคารทีทีบี

ปัจจุบัน ธนาคารทีทีบี มีสินเชื่อทีทีบีหลากหลายประเภท เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้า ทั้งของธนาคารทหารไทย และธนาคารธนชาติ ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้ สามารถจะสมัคร ทั้งสินเชื่อและบัตรเครดิต ได้ ผ่าน แอพพลิเคชั่น ttb touch ของธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อแคชทูแคร์ สินเชื่อบุคคล ทีทีบี แคชทูโก ซึ่งการ สมัครสินเชื่อ ttb จะสามารถสมัคร และยื่นเอกสาร พร้อมทั้งรู้ผลการสมัครผ่านแอพได้เลยภายในระยะเวลา 7 วันเป็นอย่างน้อย ซึ่งเป็นหนึ่งในการแข่งขันทางการตลาดของสถาบันการเงินทั่วประเทศ

ข้อเสียของการขอสินเชื่อ กับธนาคารทีทีบี

แน่นอนว่าธนาคารทีทีบี พยายามที่จะให้บริการ ให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ต้องยอมรับว่า สินเชื่อทีทีบีโดยส่วนใหญ่แล้ว คุณสมบัติในการสมัคร จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่สามหมื่นบาทขึ้นไป เรียกได้ว่า ถึงแม้จะเข้าถึงลูกค้าได้ง่าย และให้บริการอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่สามารถ ที่จะให้บริการกับ ลูกค้าที่มีรายได้ น้อยกว่า 30,000 บาทได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงการสมัครบัตรเครดิต ซึ่งจะมีเพียงไม่กี่ประเภทที่ลูกตค้าจะเข้าถึงได้

จุดเด่น ของธนาคารทีทีบีกับการสมัครบัตรเครดิต

จุดเด่นที่ทุกคนให้ความสนใจ ธนาคารทีทีบีก็คงจะเป็นในเรื่องของ การสมัครบัตรเครดิต ที่จะมีโปรแกรม ในเรื่องของ การลดค่าธรรมเนียม และการสะสมคะแนน

  • บัตรเครดิต ttb so fast จะเหมาะกับลูกค้าธนาคารทีทีบีธนชาต ชอบสะสมคะแนน ไว้แลกรับของรางวัลต่างๆ
  • บัตรเครดิต ttb Absolute จะเหมาะกับลูกค้าที่ มีการใช้จ่ายผ่านบัตรอยู่เป็นประจำ โดยทุกๆสิบบาทจะได้รับหนึ่งคะแนน และในกรณีที่มีการใช้จ่ายออนไลน์ก็จะได้คะแนนเพิ่มเป็น2เท่า
  • บัตรเครดิต ttb so smart จะเป็นบัตรที่ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเครดิต เงินคืน หรือเรียกว่าเป็นนักออมเงินในสายเลือดก็ว่าได้

ttb ธนาคารอะไร หลายคนก็คงจะพอ รู้แล้วว่า ธนาคารทีทีบีจะเป็นทีทีบีธนชาตในปัจจุบัน แล่ะมีการปรับเปลี่ยนการใก้บริการ มีการพัฒนาบุคคลกร แต่ก็จะเหมาะกับลูกค้าที่จะมีรายได้สูง ซึ่งสำหรับลูกค้าที่มีรายได้หรือมีฐานเงินเดือนยังไม่ถึงเกณฑ์การสินเชื่อทีทีบี หรือสมัครบัตรเครดิตก็คงจะต้องรอต่อไป