ศรีสวัสดิ์เงินสด

สินเชื่อเงินสดศรีสวัสดิ์อนุมัติภายใน 7 วัน
ศรีสวัสดิ์เงินสด
ศรีสวัสดิ์เงินสด
30,000 บาทขึ้นไป
รายได้
19.99-25% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
20-59 ปี
อายุ

บริษัทศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ 

ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ” ชื่อนี้อาจจะคุ้นหูใครหลาย ๆ คนกันมาบ้างแล้ว เพราะศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจได้เปิดให้บริการเกี่ยวกับสินเชื่อเงินสดหลากหลายประเภท แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราจะทำความรู้จักกับสินเชื่อเงินสดศรีสวัสดิ์ให้ดีกว่านี้
บริษัทศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจได้เริ่มก่อตั้งขึ้นครั้งแรกโดยครอบครัวแก้วบุญตา แรกเริ่มเดิมทีบริษัทศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจได้ให้บริการสินเชื่อ โดยเน้นไปที่สินเชื่อทะเบียนรถเป็นหลัก ภายหลังบริษัทศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้ที่หลากหลายมากขึ้น จึงจัดให้มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดที่รองรับความต้องการของลูกค้าให้หลากหลายมากขึ้นด้วย
ปัจจุบันบริษัทศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ ได้ให้บริการสินเชื่อเงินสดในชื่อ “ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ” โดยมีสาขาการให้บริการสินเชื่อเงินสด 5000 ทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีเบอร์ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ Call Center 1652 ไว้บริการลูกค้าอีกด้วย 

แนะนำผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสด 30 นาที ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ 

ขึ้นชื่อว่าเป็น “ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ” แน่นอนว่าจะต้องมีผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อเงินสดที่หลากหลายแน่นอน โดยศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจได้มีสินเชื่อทุกประเภทที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังมีจุดเด่นที่การให้กู้เงินสดวงเงินสูง ระยะเวลาอนุมัติไว กู้ง่าย อัตราดอกเบี้ยต่ำ ได้สินเชื่อเงินสด 30 นาที ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ติดบูโรก็ขอกู้เงินสดศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจได้ จะมีสินเชื่อเงินสดศรีสวัสดิ์อะไรบ้าง มาดูกัน 

  • สินเชื่อเงินสดศรีสวัสดิ์มอเตอร์ไซค์ 
  • สินเชื่อเงินสดศรีสวัสดิ์รถยนต์
  • สินเชื่อเงินสดศรีสวัสดิ์รถบรรทุก
  • สินเชื่อเงินสดศรีสวัสดิ์รถเพื่อการเกษตร 
  • ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจสินเชื่อบ้านและที่ดิน 
  • ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจสินเชื่อเช่าซื้อเครื่องจักรการเกษตร และมอเตอร์ไซค์ 

 

รีวิวสมัครสินเชื่อเงินสด ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ สินเชื่อเงินสดโอนเข้าบัญชีได้จริง 

อยากได้สินเชื่อเงินสดที่ไม่ต้องใช้เอกสารในการสมัครสินเชื่อเงินสดให้วุ่นวาย และต้องการระยะเวลาอนุมัติที่รวดเร็ว สินเชื่อเงินสด ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจก็ถือว่าเป็นสินเชื่อที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนต้องการเงินด่วนจริง ๆ เพราะที่สินเชื่อเงินสด ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจให้สินเชื่อเงินสดโอนเข้าบัญชีได้จริงหลังจากการอนุมัติ แถมยังไม่ต้องใช้คนค้ำให้ยุ่งยาก แค่นำเล่มทะเบียนรถเดินเข้ามาที่สินเชื่อเงินสดศรีสวัสดิ์ ก็ขอสินเชื่อได้เลยทันที คนติดแบล็กลิสต์ก็ขอได้ เอาเงินไปหมุนเวียนได้อย่างสบายใจ แต่ต้องบอกว่าศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจเป็นสถาบันการเงินแบบ Non – bank ดังนั้นอัตราดอกเบี้ยก็จะสูงกว่าสถาบันการเงินที่เป็นธนาคารนิดหน่อย แต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนด จึงสบายใจได้เมื่อต้องกู้เงินสดกับศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ

ตรวจแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

สินเชื่อเพื่อคุณออมสิน 30,000 เช็คสิทธิ์ด่วน
ไม่กำหนด
รายได้
ร้อยละ 15 ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
อายุ
cash market กู้ง่ายๆ ดอกเบี้ยไม่แพง
ไม่กำหนด
รายได้
ไม่กำหนด
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนด
อายุ
สินเชื่อปลอดภัยมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง?
8,000 บาทขึ้นไป
รายได้
ไม่เกิน 28% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ย
20 ปีขึ้นไป
อายุ